Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete Thế Hệ Mới

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak tại thị trường Đông Nam Á.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 1

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete vừa chính thức ra mắt tới công chúng tại triển lãm ôtô Thái Lan 2017. Đây là đối thủ cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 2

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 3

Ở bên ngoài, phần đầu nổi bật với bộ lưới lưới tản nhiệt làm lại phủ nước sơn đen bóng, hai bên cản trước phía trước được nhấn nhá thêm các đường viền sọc màu cam bắt mắt.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 4

Phía sau là cụm đèn hậu thiết kế cách điệu, dạng chia tầng, cản sau mở rộng nhấn nhá thêm các đường viền màu cam.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 5

Khu vực vòm bánh xe xuất hiện thêm ốp bảo vệ bằng nhựa đen cứng. Bộ mâm mới kích thước lớn 17 inch, dạng 6 chấu kép, tay nắm cửa phủ nước sơn đen tuyền.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 6

Ở bên trong, không gian của Triton Athlete sử dụng hai tông màu đen – cam làm chủ đạo. Toàn bộ ghế ngồi bọc da màu đen, trong khi thân ghế màu cam nổi bật, thành ghế ôm sát cơ thể.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 7

Bên cạnh đó là vô-lăng, núm điều khiển, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm xuất hiện những họa tiết màu cam mới. Ngoài ra, Mitsubishi Triton Athlete còn được trang bị ghế lái điều chỉnh bằng điện 8 hướng, màn hình cảm ứng AVN tích hợp Apple CarPlay và hỗ trợ Android Auto, lẫy chuyển số trên vô lăng và điều hòa 2 vùng…

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 8

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn được bổ sung 3 màu sơn trắng, đen và bạc đi kèm với với dỉa decal màu đen và cam tô điểm nhằm tăng tính thể thao. Tựa đầu ghế và thảm lót sàn xuất hiện dòng chữ “Athlete” như là một dấu hiệu nhận biết phiên bản đặc biệt so với các phiên bản khác.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 9

Dưới mui xe, Mitsubishi Triton Athlete được trang bị khối động cơ 2.4 L MIVEC, sản xuất ra công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là một hộp số 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 tốc độ.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete chốt giá 612,5 triệu đồng - Ảnh 10

Triton Athlete được hãng xe ôtô Mitsubishi trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn bao gồm kiểm soát ổn định chủ động Active Stability Control (ASTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist, Trailer Sway Control cũng như khóa cửa tự động dựa vào cảm biến tốc độ và 7 túi khí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Anh Phúc

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới